หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคปัจจุบันห่วยลงห่วยลง
กระทู้คำถาม
dtac
สัญญาณเน็ตห่วยลงห่วยลง เน็ตขึ้น4Gบ้าง3Gบ้าง บางทีขึ้นH+ยังมี
โทรหาคอล ก็เป็นระบบตอบรับแบบAI เหมือนป้องกันพนักงาน ก็แบบเราอยากคุยกับคน AIมันก็ตอบไปเลื่อยมันไม่ตรงจุดไง กดไปกดมาจนได้คุยกับพนักงานก็เอ่อไม่ต่างจากAI ดีอย่างเดียวคือรับฟังปัญหาจากเรา ไอ้ที่ว่าจะแก้ไขหรือไม่แก้ไขก็อีกเรื่อง ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิว เติมเน็ตเร็ว 4 Mbps ไม่จำกัด 1 วัน วันทูคอล บอกเลยเสียดายเงินมาก
รีวิว เติมเน็ตเร็ว 4 Mbps ไม่จำกัด 1 วัน วันทูคอล บอกเลยเสียดายเงินมาก ความเร็วที่ได้ หลอกลวงผู้บริโภคมากๆ ความเร็ว เน็ตกากมาก ความเร็ว ยังไม่ถึง 1Mbps เลย ไถดูคลิปในเฟสบุคยังค้างเลยครับ
amulet108
โปรโมชั่นดีๆหายไปไหน?
ใช้ Ais วัน-ทู-คอล มาจะย่างเข้าปีที่ 4 แล้ว ทำไมถึงยังได้ใช้แต่เน็ตแพงๆไม่เคยเห็นได้โปรโมชั่นดีๆแบบคนอื่นเขาเลย พอจะโทรไปติดต่อสอบถามพนักงานก็มีแต่ Ai ที่คุยด้วย ไม่ไหวจะทน
สมาชิกหมายเลข 8745525
AIS Fibre ที่มีปัญหาเรื่องสายไฟเบอร์ออฟติคเสมอ ทำไมแก้ไขไม่ได้สักทีครับ
ผมทำธุรกิจร้านอาหาร ช่วงปิดร้านหรือเตรียมก่อนเปิดร้าน ต้องอาศัยเน็ตเพื่อดูกล้องวงจรปิด ความเรียบร้อยโดยรวม ดูพนักงานปฏิบัติงาน ก่อนเปิดร้าน ช่วงเปิดร้านก็ต้องใช้เน็ตในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่รับออเดอร์ จนถ
สมาชิกหมายเลข 6140687
วันๆนึง พนักงานทรูทำงานกันบ้างมั้ย
ช่วงนี้ผมเจอปัญหาเกี่ยวกับสปีดเน็ตของทรูรายวันจริงๆครับ แจ้งกับพนักงานก็แล้ว อะไรก็แล้ว ไม่คืบหน้าไม่ทำอะไรเลยครับ ส่วนเน็ตก็ ตามภาพเลยครับ ผมจ่ายรายเดือนที่ถือว่าค่อนข้างแพงเลยครับ unlimited max spee
udthaphol
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
แชร์ประสบการณ์ "SCB ได้ระงับช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่าน ตาม พ.ร.ก.มาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม.."
เมื่อวาน ผมได้ข้อความทาง messages หลังจากนั้น ก็ไม่สามารถเข้า App ของ SCB easy ได้อีก หลังจากนั้น ผมก็นั่งคิดว่า เราไปเกี่ยวข้องกับบัญชีม้า หรือเส้นเงินทอดถัดๆ มาของบัญชีม้า ตามที่เป็นข่าวบ้างหรือเปล
Sili Man
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
สัญญาณเน็ตทรูโคตรแย่
สัญญาณเครือข่ายทรูแย่มาก ตัดสลับ 3G กับ 4G ขีดเดียวตั้งแต่ 01:00 จนตอนนี้ 08:40 แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 6143119
เปลี่ยนเน็ต ย้ายค่ายจาก AIS เป็นค่ายไหนดี??
รู้สึกว่าช่วงนี้เน็ต AIS ไม่ดีเลย ใช้แพคเกจแบบไม่ดรอปสปีดด้วย ปกติก่อนน่านี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่พอมา 3-4 เดือนที่ผ่านมานี้สัญญาณแย่มาก ดรอปไปเป็น 4G-3G เลยหรือบางที 5G สัญญาณเต็มขีดก็โหลดไม่ขึ้นด้วย
สมาชิกหมายเลข 6244524
AIS Fiber แย่ลงกว่าเดิมเยอะมาก
บริการหลังการขายห่วยมากเดี๋ยวนี้เน็ตพังเป็นวัน โทร CC ก็ยากเลื่อนไป เลื่อนมา เวลาเก็บเก็บทุกบาทเก็บทุกวินาที แล้วเราก็ไม่เคยจ่ายช้าด้วย เน็ตบ้านพังก็ต้องเอาเน็ตมือถือแชร์ไม่อีก(แบกรับภาระเอง) ใครกำลั
สมาชิกหมายเลข 1292921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคปัจจุบันห่วยลงห่วยลง
โทรหาคอล ก็เป็นระบบตอบรับแบบAI เหมือนป้องกันพนักงาน ก็แบบเราอยากคุยกับคน AIมันก็ตอบไปเลื่อยมันไม่ตรงจุดไง กดไปกดมาจนได้คุยกับพนักงานก็เอ่อไม่ต่างจากAI ดีอย่างเดียวคือรับฟังปัญหาจากเรา ไอ้ที่ว่าจะแก้ไขหรือไม่แก้ไขก็อีกเรื่อง ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง